GALIT :evil:

Okay ! Grabe grabe lang talaga ngayon, nakakapikon pero hindi ka pwede mapikon tapos nakakagalit pero hindi ka pa din pwede magalit! Ano na ba? Wala na ba kaming karapatan para sa mga bagay bagay kundi ang sumunod na lang sa lahat ng gugustuhin niyo? Nasubukan niyo na ba na kami naman ang intindihin? Takte! Grabe lang ha grabe lang talaga, mga bata pa lang kami lagi niyo sinasabi intindihin lang namin kayo at yung sitwasyon pero bakit ganon? Wala na ba kaming karapatan para maintindihan niyo rin? Nakakapagod na e, nakakapagod ng umunawa, nakakapagod na kayong intindihin. Kung di lang kasalanan magpakamatay ginawa ko na! Tanginang buhay! Puro pagbibigay na lang ng pag-intindi pero hindi na binibigyan ng chance para maintindihan din! Galit ako masama loob ko sobra pero again bawal e, walang karapatan ganon? Dahil magulang kayo anak lang kame ganon? Punyetang buhay naman ang layo ko na nga sa inyo pero bakit parang nakakasakal pa den? Ang layo ko na pero bakit pakiramdam ko nakakulong pa din ako? Ang layo ko na pero, napakahigpit pa din? Wala na ba tong katapusan?
Ilang taon na ako pero ganito pa den ako, ang gulo gulo na nga ng nangyayare sa sarili kong buhay tapos ganito pa? Tang ina lang talaga! AYOKO NA NETO GUSTO KO NG LUMAYO MALAYO SA INYO MALAYO SA MGA KAMAY NIYONG BAKAL MALAYO SA KULUNGANG GINAWA NIYO! AYOKO NA!

Leave a Reply

