Kung Pwede

“Kung Pwede”

Kung pwede kang tanawin,

kung pwede kang kausapin,

kung pwede kang mahalin, at

kung pwede kang mahalin?

Yan ang mga bagay na hindi ko kayang alamin.

Kung pwede kang pagmasdan,

kung pwede kang lapitan,

kung pwede kang hagkan, at

kung pwede kang iyakan?

Yan naman ang mga bagay na hindi ko kayang gawin.

Matagal na sanang nakangiti at masaya,

matagal na sanang akin ka sinta.

Kung pwede lang sana lahat ng Kung  Pwede na yan,

matagal ko na sanang napalaya ang aking nararamdaman para sa iyo sinta.

Leave a Reply

